วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Phang -nga มีดีอะไร

Phang - nga
ผมซึ่งเป็นตัวแทนของจังหวัดพังงาก็อยากจะมาบอกอะไรที่เกี่ยวกับจังหวัดพัังงาบ้าง
สถานที่ท่องเที่ยว  บรรยากาศ  ความเป็นอยู่ของผู้คนชาวจังหวัดพังงาจะเป้นแหล่งสถานที่ที่น่าอยู่เท่ากับบ้านคุณหรือไม่






Phang-nga

  • หาดบางสัก ชายทะเลที่สวยงามแห่งหนึ่งของจังหวัดพังงาเป็นสถานที่เหมาะที่จะถ่ายรูป เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ชายทะเลหาดบางสักเป็นทะเลที่นอกจากวิวของธรรมชาติและสีสันของน้ำทะเลที่สวยงามแล้ว ตามทางเดินของชายหาดบางสักยังมีร้านอาหารมากมายให้เลือกรับประทานอาหารอีกด้วย












  • น้ำตกสายรุ้ง เป็นธรรมชาติที่มีความอุดมสมบูรณ์ น้ำที่ใสสะอาดบรรยากาศเยนสบายเหมาะแก่การพักผ่อน ถ่ายรูป น้ำตกสายรุ้งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งที่มีผู้คนรู้จักกันดี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้คนแวะเวียนเข้ามาท่องเที่ยวแและนั่งพักผ่อนคลายเครียดอยู่สม่ำเสมอ
  • น้ำตกตำหนังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เรียกว่าอุทยานน้ำตกตำหนังเป็นอุทยานที่สวยงามบรรยากาศดีและเป็นสถานท่องเที่ยวแห่งหนึ่งที่เพื่อนๆและผมก็ได้ไปเที่ยวพักผ่อนกัน น้ำตกตำหนังมีสถานที่มากมายทั้งให้อาหารปลา เล่นน้ำ ถ่ายรุป และเป็นสถานที่ให้รับประมานอาหารมากมายให้เลือกอีกด้วย และที่สำคัญอุทยานแห่งนี้ยังเปิดโอกาศให้นักเรียนนักศึกษาได้หารายได้ช่วงปิดเทอมได้อีกด้วย



และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายให้ไปท่องเที่ยวได้อย่างจุใจ






เพื่อนๆคนไหนที่รู้สถานที่ท่องเที่ยวเกี่ยวกับจังหวัดพังงา หรือว่าจังหวัดอื่นๆที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม
และนอกจาากสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นธรรมชาติ และยังมีสถานที่เกี่ยวข้องทางศาสนาที่สวยๆอีกด้วย




เพื่อนๆสามารถแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวให้ทางเรารับรู็ได้นะครับว่าสถานที่ท่องเที่ยวบ้านของท่านจะน่าท่องเที่ยวขนาดไหน และมีอะไรบ้างที่น่าสนใจเกี่ยวกับบ้านคุณ

พังงามีอะไร

นี่คือสถานที่ที่เที่ยวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น